CẢNH BÁO: Nội Dung Bên Dưới Chỉ Phù Hợp Với Những Ai Quyết Tâm Phát Triển Bản Thân..

Làm Thế Nào Để Đạt Mọi Mục Tiêu Đề Ra Chỉ Trong 90 Ngày Mà Vẫn Đảm Bảo Cân Bằng Cuộc Sống...

Nếu đó là điều bạn thật sự quan tâm!

“Chỉ Có 1000 Quyển Được In Trong Đợt Này. Nếu Lần Tới Bạn Truy Cập Vào Đây Không Được Thì Có Lẽ Sản Phẩm Đã Được Bán Hết Và Bạn Sẽ Phải Chờ Đến Lượt In Tiếp Theo”.

Bạn Có Thể Tìm Thấy Ý Tưởng Triệu Đô Trong Câu Chuyện Sau:

Vào cuối thế kỷ trước, Charles R. Schwab – Ông vua chứng khoán phố Wall chính là người giàu nhất hành tinh. Một lần nọ có một chàng trai đến gặp ông và trao cho ông một bí quyết tuyệt diệu:
 
– “Thưa ông Shwab, tôi có một ý tưởng sẽ giúp ông mỗi ngày tiết kiệm được nhiều thời giờ quý báu. Tôi tin ý tưởng này hay đến nỗi nó sẽ khiến ông thay đổi cuộc đời và mong rằng ông dùng nó trong một tháng, rồi sau đó hãy trả cho tôi số tiền mà ông nghĩ rằng xứng đáng với giá trị của nó”.
 
Charles Schwab ngạc nhiên nhưng cũng chấp nhận lời đề nghị, và một tháng sau ông trả cho người thanh niên kia 1.000.000 đô la!
 
Bạn có muốn biết ý tưởng đó là gì không?
 
Nó thật đơn giản nhưng lại cực kì uy lực: “Hãy Viết Ra 5 Việc Quan Trọng cần làm vào mỗi ngày và Thực Hiện Chúng”.

Chỉ Đơn Giản Vậy Sao??

Tôi biết lúc này bạn đang nghĩ vậy vì tôi cũng đã từng như thế nhưng hãy cứ áp dụng. Bạn sẽ kinh ngạc đấy!

Tại Sao What's Next Book Có Thể Giúp Bạn

HOÀN THÀNH TẤT CẢ NHỮNG MỤC TIÊU ĐỀ RA

Chúng tôi và hàng trăm người khác đã áp dụng thành công trong khoảng thời gian kiên định 90 ngày với những mục tiêu thay đổi tích cực về Sức Khoẻ, Tài Chính, Mối Quan Hệ, Quản Trị Thời Gian… và bạn cũng chắc chắn sẽ đạt được kết quả tương tự.

Áp Dụng Những Phương Pháp Khoa Học:

Bí Mật Hiệu Suất 2X Của Các Lập Trình Viên Siêu Hạng

Phương Pháp POMODORO

Phương pháp quản trị thời gian Quả Cà Chua được áp dụng xuyên suốt trên từng trang sách What’s Next Book sẽ giúp bạn giải quyết công việc đột phá. Bạn áp dụng NGAY hôm nay chứ ?

Khách Hàng Nói Gì Về Chúng Tôi?

“Đến khi cầm quyền sổ trên tay lại được tặng thêm quyển nữa lại tặng khóa học làm em sốc vì được nhiều thế. Và ưng ý nhất vấn là NHỮNG KỶ THUẬT TĂNG HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC VÀ QUẢN LÝ THỜI GIAN được thiết kế rất khoa học trong quyển sổ đó”
– Linh Trần
“Vừa được chia sẻ giá trị, vừa nhận được quà tạo thêm và lưu trữ giá trị. Cám ơn anh!”
– Hoàng Duy
“Trước giờ tôi không có thói quen làm việc theo thời khóa biểu, thích gì làm đó những từ ngày sử dụng sổ tay What’s Next Book, tôi đã thay đổi hoàn toàn thói quen cõ vì hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể và những điều thú vị trong quyển sổ tôi có thể chia sẻ với bạn bè xung quanh.”
– Trần Công Huỳnh
“Tôi cầm trên tay cuốn sổ. Ban đầu chỉ nghĩ là cuốn sổ tay bình thường thôi nhưng sao giá có vẻ cao hơn nhiề. Nhưng khi lậ từng trang bên trong, tôi cảm nhận được năng lượng và tâm huyết của Người Biên Soạn. Hãy mua và tận dụng triệt để giá trị mà cuốn sổ mang lại. Tôi tin bạn sẽ như tôi, đạt được mục tiêu từ cuốn sổ giá trị này.”
– Mạnh Tâm Lê
“Tôi chưa từng thấy cuốn sở tay này tuyệt vời như cuốn sổ này. Nó đã giúp tôi list ra rất nhiều công việc quan trọng, giúp tôi loại bỏ những thói quen cũ, giúp tôi năng lượng hơn, tích cực hơn và hiệu quả hơn. Tôi xin cám ơn tác giả rất nhiều.”
– Nguyễn Thế Phương
“Nếu bạn đang loay hoay không biết sắp xếp cuộc sống ra sao, cách lên kế hoạch cho một ngày của mình, cách để sống cuộc sống hạnh phúc thì đây là cuốn sổ dành cho bạn. Nhờ có quyển sổ này mà tôi đã sắp xếp tốt hơn cuộc sống của mình. Sổ đẹp, bìa da đẹp và giấy tốt, viết êm tay.”
– Hường Vũ
“Nhận được mà lâng lâng không ta được! Sổ đẹp ở hình thức, hay ở nội dung!”
– Tăng Giao Khương
“Sổ đến tay cám ơn anh Nguyên Trần! Sổ đặc biệt chứ không phải mì ăn liền”
– Trương Phước Hòa
“Cám ơn món quà vô cùng ý nghĩa từ anh Nguyên Trần. Cuốn sổ tay quản trị cuộc sống rất tuyệt vời!”
– Thành Tạ
“Trước đây tôi dùng thử khá nhiề loại sổ, từ sổ tự kẻ đến sổ lập kế hoạch mà người ta bán đầy trên internet. Những chỉ dùng được vài ngày là bỏ, bởi tôi thấy nó không thực tế, nên áp dụng vô cùng khó khăn. Với những người viết lách thì lại càng không có động lực để dùng. Từ khi tôi được giới thiệu về cuốn sổ What’s Next Book, đây quả thực là cuốn sổ QUÁ XUẤT SẮC bởi từng lời hướng dẫn của tác giá quá chi tiết, có dẫn chứng khoa học và ví dụ minh họa. Từng kế hoạch cụ thể, chi tiết từng đầu việc cần phải hoàn thành, không chỉ dùng cho công việc mà còn dùng cho cuộc sống. Tuần đầu tiên sử dụng, tôi đã nhận ra bài học lớn. Hóa ra thực thiện nghiêm túc theo đúng mục tiêu không hề đơn giản. Và mỗi ngày tôi cố gắng 1 chút, nhắc nhở mình 1 chút để kéo tôi về đúng con đường mà tôi đã chọn, 1 điều cực kỳ tuyệt vời nữa là tôi đã sử dụng 1 mục nhỏ trong cuốn sổ hướng dẫn con trai 8 tuổi tôi làm theo. Kết quả ngoài sức thưởng tượng. Tôi cám ơn tác giả của sổ What’s Next Book rất nhiều.”
– Phùng Thị Hồng Hạnh
“Sổ được thiết kế rất chắc chắn, bìa làm bằng da xịn, sổ là công cụ rất hữu ích cho cá nhân mình.”
– Te Fung
“Tôi luôn loay hoay với vấn đề quản lý thời gian và cách xác định và ghi ra chi tiết từng mục tiêu của mình thì may mắn tôi có được quyển sổ tay này và nó giải quyết tất cả vấn đề của tôi. Woah! Quyền sổ này thật sự rất giá trị hơn giá tiền nó mang lại cho tôi. Xin cám ơn vì Tất cả!”
– Nguyễn Thu Sương

Bạn Đã Sẵn Sàng Hành Trình Mới?

ĐẦU TƯ NGAY