Checklist Kinh Doanh Online Tinh Gọn.
Hướng dẫn bạn chi tiết cách:
- Chọn Sản Phẩm
- Nghiên Cứu Khách Hàng Tiềm Năng
- Thương Hiệu
- Checklist Hiệu Quả Các Mạng Xã Hội
- Chốt Sales
- Vận Chuyển Hàng Hoá
- Tài Chính
- Phễu Bán Hàng
- Email Marketing
- ...

Kết hợp cùng...


Đừng Google Cách Làm Marketing Nữa...
Khách Hàng Nói Về Chúng Tôi...

“Hợp tác với Warrior là lựa chọn tuyệt vời của chúng tôi,ngoài kiến thức chuyên sâu về Internet Marketing để triển khai kênh bán hàng online của hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn,Warrior còn vô cùng nhiệt tình hỗ trợ đối tác bất kể thời gian nào dù có là 2,3 giờ sáng. Chúng tôi trân trọng tâm và tài của các bạn.”
Trương Ngọc Cường
CEO Giám Đốc Kênh Online Hệ Thống Nhà Thuốc Trung Sơn

”Nói đến Warrior tôi cảm nhận của tôi ngay là “Tốc Độ & Hiệu Quả” . Chúng tôi đã áp lực triển khai Website dự án và kế hoạch Marekting chỉ trong vài ngày và Warrior đã cho chúng tôi thấy họ thực sự là những Chiến Binh chiến đấu quả cảm. Thời gian làm việc dự án cùng nhau hơn 3 tháng cũng chính là giai đoạn chúng tôi thấy rõ sự tận tụy và kỷ luật đội ngũ Warrior. Họ luôn muốn làm mọi thứ tốt hơn chính họ ngày hôm qua.“
Nguyễn Thanh Quyền
Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Thắng Lợi Group
Câu Hỏi Thường Gặp
Một digital marketing agency tốt sẽ thấu hiểu doanh nghiệp của bạn từ trong ra ngoài. Họ sẽ đánh giá lưu lượng truy cập mà trang web của bạn đang nhận được và thiết lập các nền tảng tiếp thị trực tuyến tốt nhất để đầu tư vào. Một phần trong chiến lược của digital marketing agency là liên tục đánh giá để đảm bảo khách hàng đang duy trì sự cân bằng hoàn hảo giữa chi tiêu tiếp thị và kết quả họ đang nhận được.
Bởi vì chúng tôi biết đặt tiền của mình ở đâu và chúng tôi Cam Kết LỚN rằng các digital marketing agency khác không làm như vậy. Hãy xem các trang dịch vụ cá nhân của chúng tôi để biết thêm thông tin về những gì chúng tôi cam kết.
Bạn có nghiêm túc về việc mở rộng quy mô hoạt động và chiếm lĩnh thị trường của bản thân không? Chúng tôi có thể làm việc với bạn.
Bạn có muốn tham gia vào một nhóm các nhà tiếp thị, chiến lược digital marketing, nhà thiết kế và lập trình viên – những người sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tăng trưởng và tạo ra ROI khiến bạn phải hét lên? Chúng tôi có thể làm việc với bạn.
Bạn có hiểu giá trị của việc chi 1 đô la để kiếm 5 đô la không? Chúng tôi có thể làm việc với bạn.
Không quan trọng bạn là công ty lớn hay nhỏ. Khách hàng của chúng tôi bao gồm từ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp địa phương có từ 5 nhân viên trở xuống đến các công ty đa quốc gia lớn với lực lượng lao động hàng trăm người hoạt động từ mọi nơi trên toàn cầu.
Tại sao bánh burritos lại ngon? Tại sao nước bị ướt? Không, nghiêm túc đấy. Thay vì sử dụng phần nội dung nhỏ này để gửi thư rác cho bạn bằng những câu trả lời khiêm tốn, chúng ta hãy nói điều này… Các nhà tiếp thị có thể nói dối nhưng con số thì không.
Vì vậy, thay vì cố gắng thuyết phục bạn, chúng tôi là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn… đây là số liệu thống kê:
- 100.33 tỷ doanh thu được tạo ra.
- 41 ngành và lĩnh vực khác nhau.
- 1.852 đánh giá (trung bình 4,7 sao).
Bạn thấy đấy, hầu hết các digital marketing agency đều nói về một trò chơi hay, nhưng sau khi nói và làm xong, họ không sử dụng cùng các dịch vụ digital marketing mà họ chỉ định cho khách hàng của mình (digital marketing, SEO, quảng cáo Facebook và sales funnel, v.v.) để phát triển kinh doanh của riêng họ.
Đó là dấu hiệu kể một câu chuyện LỚN.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty digital marketing xứng đáng với câu chuyện bạn sắp kể… Bạn nên truy cập https://warrior.vn/testimonials/ và xem tất cả những điều tốt đẹp mà khách hàng của chúng tôi đã nói về công việc chúng tôi làm.
Chúng tôi cung cấp bảo đảm cho tất cả các nguồn lưu lượng truy cập của chúng tôi. Cho dù đó là Quảng cáo Google, tiếp thị trên Facebook hay SEO, chúng tôi biết đặt tiền của mình ở đâu; nếu chúng tôi không đạt được các mục tiêu đã thỏa thuận, chúng tôi sẽ không lấy một đồng nào.
Điều này giống như hỏi “một đoạn dây dài bao nhiêu” vì không có câu trả lời chính xác. Câu trả lời phụ thuộc vào DOANH NGHIỆP CỦA BẠN. Chúng tôi có cách chiến lược khác nhau với các doanh nghiệp khác nhau bởi vì không có hai doanh nghiệp nào giống hệt nhau – ngay cả khi họ hoạt động trong cùng một ngành như nhau. Hãy áp dụng logic đó cho doanh nghiệp của bạn và cho đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn. Đúng vậy, bạn đang nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng và bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự nhưng chỉ có vậy. Trang web của họ được phát triển khác với của bạn. Nó có thể cũ hơn / trẻ trung hơn trang web của bạn. Họ có thể có backlink nhiều hơn / ít hơn và họ có thể có tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn / kém hơn so với trang web của bạn. Chiến lược bao gồm xây dựng liên kết chuyên sâu và chiến dịch tiếp thị nội dung có thể là tất cả những gì bạn cần trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn khi đầu tư vào Google Ads. Danh sách sự khác biệt cứ tiếp tục.
Điểm mấu chốt ở đây là chúng tôi biết rằng một kích thước KHÔNG phù hợp với tất cả, đó là lý do tại sao chúng tôi sắp xếp các chiến lược tùy chỉnh cho từng khách hàng của mình để phù hợp với nhu cầu chính xác của họ. Mục tiêu của chúng tôi là tăng sự hiện diện trực tuyến của họ vào trên môi trường online và chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu đó.