Thực hiện 3 thay đổi đơn giản này cho trang web của bạn để ngăn chặn rò rỉ tiền

Đã có lúc trong vòng đời của một doanh nghiệp khi bạn nhìn vào trang web của bạn và cảm thấy một cảm giác chìm trong bụng. Nó có thể xấu hổ. Có lẽ đó là lo lắng. Hoặc có thể đó là một sự bối rối.

Ở đâu đó, thành công của bạn đã vượt qua trang web của bạn và bạn không biết khi nào nó xảy ra. Trong thời gian dài nhất, bạn biết rằng trang web của bạn không tuyệt vời nhưng bạn quá bận rộn để bán, tiếp thị, tạo và cung cấp để lo lắng về nó.

Bạn đã trở nên thành công mặc dù trang web của bạn, theo đuổi khách hàng tiềm năng và chuyển đổi chúng.

Nhưng bây giờ các khách hàng tiềm năng đang theo đuổi bạn, googling tên của bạn và truy cập vào một trang web mà bạn đã bỏ qua cho đến thời điểm này bởi vì bạn phải.

Bạn nhận ra trang web của mình không còn đại diện cho giá trị bạn cung cấp hoặc Influencer mà bạn trở thành. Và nó đang làm bạn mất chi phí, tiền bạc và cơ hội.

Bây giờ bạn đã củng cố mình như một Người gây ảnh hưởng trong không gian của mình, đã đến lúc cung cấp cho trang web của bạn sự chú ý của bạn – và nó – xứng đáng.

Đã đến lúc đưa trang web của bạn lên đến cấp độ của bạn để nó thể hiện đầy đủ những người bạn đã trở thành và những gì bạn cung cấp.

Để làm điều đó hoàn toàn sẽ cần một thương hiệu hoàn chỉnh và xây dựng lại từ đầu, xây dựng trang web của bạn từ đầu dựa trên nền tảng bản chất, biểu hiện xác thực và ảnh hưởng của bạn – với mục tiêu và tầm nhìn 3 đến 5 năm của bạn.

Nhưng, trong lúc này, đây là 3 điều bạn có thể làm ngay bây giờ để trang web của bạn ngừng rò rỉ tiền và bắt đầu chuyển đổi khách truy cập thành doanh thu.

Mẹo số 1: Bao gồm một Tuyên bố sức mạnh của người dùng ở trên trang chủ của bạn.

Các nghiên cứu cho thấy rằng khi ai đó hạ cánh trên trang web của bạn, bạn có 5 giây thu hút sự chú ý của họ. Vì vậy, không gian trên trang chủ của bạn là trên phía trên nếp gấp (người đọc khu vực nhìn thấy mà không cần phải cuộn) là bất động sản chính nhất trên trang web của bạn. 

Nó là nơi bạn

  1. Thiết lập sự liên quan
  2. Đưa ra một dấu hiệu rõ ràng về người bạn đang phục vụ
  3. Đưa ra một dấu hiệu rõ ràng về giá trị duy nhất của bạn.

Một tuyên bố quyền lực thực hiện tất cả những điều này, giúp khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn nhận ra bạn hiểu được tình huống của họ như thế nào và bạn là người chính xác mà họ cần.

Leave a Comment: